Tuesday 22 April 2008

Tất cả mọi người điều có thể kiếm tiền từ blogging ?

Make money online là chủ đề khá nhức nhối hiện nay. Có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này( theo như tôi được biết) và ai cũng muốn kiếm tiền từ blog thật hiệu quả. Cái ý tưởng ngồi một chỗ và viết về những điều mình thích và kiếm tiền từ nó chắc chắn là một ý tưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, có một vài người hỏi tôi, liệu tất cả mọi người điều có thể kiếm tiền. Câu trả lời là bạn hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó.
Đây có lẽ là một câu hỏi hơi lạ nhưng nó rất hay đối với những người luôn bỏ thời gian để “đạt đến” mức độ blogging chuyên nghiệp. Nhưng con đường đi đến nó thật sự không phải là dễ, nó rất cần ở bạn thời gian và nhiều yếu tố khác. Tiềm năng để kiếm tiền từ blogging rất lớn và tôi khẳng định, mọi người điều có thể làm được nhưng làm thế nào để đi đúng hướng và kế hoạch ra sao không phải ai cũng có.

  • Nó là công việc khó khăn - phải, rất khó khăn. Blogging đòi hoi ở bạn khá nhiều thời gian và công sức. Hãy dành một thời gian nhất định và thật nghiêm túc cho việc blogging của bạn nếu bạn muốn kiếm tiền từ nó. Việc lập blog chỉ để thoả mãn ý thích thì khó mà đạt được thành công.
  • Đừng mong đợi sẽ có phần thưởng ngay lập tức - tôi hy vọng các bạn hiểu rằng blogging không thể ngay lập tức đem lại cho bạn sự giàu có được. Phần thưởng phải xứng đánh cho những gì bạn đã bỏ ra cho nó. Nhiều blogger thành công đã áp dụng rất nhiều biện pháp làm tăng traffic, page rank hay xây dựng “thương hiệu” của mình đối với người đọc rất lâu trước khi nổi tiếng.
  • Không chỉ là viết - Blogging thực sự chỉ là viết nhưng một blogger chuyên nghiệp và nhiều blogger khác đều muốn có nhiều người đọc hơn. Bạn cần để blog bạn cho mọi người biết nhiều hơn, bạn cần có liên kết. Hãy trao đổi và đưa blog bạn vào các bộ máy tìm kiếm, nó sẽ giúp bạn có được 1 lượng traffic tốt.
  • Đôi lúc bạn cũng phải hành động như một người lập dị - các ý tưởng kinh doanh hiện nay gần như đã quá nhiều và ý tưởng của bạn càng “điên rồ” chừng nào thì càng có cơ hội thành công. Internet là một thế giới to lớn và vô số những ý tưởng, việc có được một ý tưởng “khác người” là vô cùng khó. Bạn phải biết nắm bắt cơ hội ngay khi có thể và thực hiện nó, phải táo bạo và liều lĩnh như kinh doanh, có như vậy mới có thể thành công.
  • Tiền không đến một cách dễ dàng - như các bạn đã thấy và tôi cũng đã trình bày trước đây, kiếm tiền không phải là một chuyện dễ, cho dù nó là ngoài đời hay trên net cũng vậy. Các nhà quảng cáo hiện nay điều đòi hỏi ở bạn một số những tiêu chuẩn nhất định và nếu bạn không thể đáp ứng được những điều đó thì bạn đừng hòng moi tiền được từ họ.

Tôi xin nhắc lại, bất cứ ai cũng điều có thể kiếm tiền nhưng chỉ 1% trong số những người đó có được một con đường đúng đắn và đi đến thành công. Nó đòi hỏi ở bạn sự bền bỉ, một chiến thuật hiệu quả, có những bước tiến và lùi thích hợp, và sẵn sàng đưa mình vào tình trạng khó khăn nhất. Nếu bạn có thể làm những điều trên, tôi chắc chắn bạn sẽ thành công. Good luck!

No comments: