Tuesday 22 April 2008

Tối ưu hóa blog - Tối ưu hóa quảng cáo trên blog của bạnTối ưu hóa blog - Tối ưu hóa quảng cáo trên blog của bạn


Khi làm việc với một blog, bạn sẽ gặp một số thử thách thú vị trong việc triển khai quảng cáo: một định dạng trang được định sẵn, nội dung được nhắm mục tiêu cao độ, và những người truy cập thường xuyên, trong số những vấn đề khác. Để tận dụng tối đa các độc giả và nội dung của bạn, đây là một số gợi ý:

Pha trộn các quảng cáo vào blog của bạn

Để tăng khả năng độc giả của bạn sẽ xem và nhấp vào quảng cáo, hãy pha trộn các đơn vị quảng cáo vào nền blog của bạn. Hãy chọn màu đậm cho tiêu đề quảng cáo để giúp thu hút sự chú ý đến quảng cáo của bạn, sau đó hãy chắc chắn rằng nền và đường viền của quảng cáo có cùng màu với nền của khu vực nơi quảng cáo được đặt.

 Bản đồ

Thử nghiệm với nhiều định dạng và vị trí quảng cáo

Nói chung, các định dạng quảng cáo rộng hơn có xu hướng thân thiện với độc giả hơn. Việc đặt một đơn vị quảng cáo sau bài viết đầu tiên sẽ có thể thu hút sự chú ý của độc giả của bạn. Hãy xem qua các mẫu triển khai của chúng tôi để có một số ý tưởng. Ngoài ra, hãy cân nhắc việc đặt một đơn vị quảng cáo Nhà chọc trời (120x600) hoặc một đơn vị liên kết dọc phía bên phải của blog của bạn. Nếu bạn đang sử dụng Blogger, bạn có thể tìm các hướng dẫn để đặt mã AdSense trong thanh nách của blog của bạn.

Cho độc giả thêm tùy chọn với tìm kiếm và giới thiệu

Để chắc chắn bạn kiếm được nhiều thu nhập nhất có thể được với AdSense, hãy mở rộng ngoài phạm vi chỉ quảng cáo để sử dụng AdSense cho tìm kiếmgiới thiệu. Bạn có thể tăng thu nhập, cung cấp cho độc giả các thông tin có giá trị, và tận dụng các định dạng linh hoạt.

Cải thiện việc nhắm mục tiêu quảng cáo

Với việc nhắm mục tiêu theo phần, bạn có thể nhắm mục tiêu một đơn vị quảng cáo đến một phần cụ thể của blog của bạn, cũng như chặn các phần không liên quan như các liên kết điều hướng. Chúng tôi khuyên rằng chỉ những người quen thuộc với HTML mới nên thử thực hiện việc nhắm mục tiêu theo phần.

Mẹo để tạo thêm lưu lượng truy cập cho blog của bạn: Nếu bạn là một người dùng Blogger, hãy kích hoạt cài đặt này để thông báo cho Weblogs.com, một dịch vụ thông báo cập nhật blog, bất kỳ khi nào bạn cập nhật blog của bạn. Điều đó có nghĩa là blog của bạn sẽ được bao gồm trong nhiều danh sách "được cập nhật gần đây" trên web cũng như các dịch vụ liên quan đến blog khác.

No comments: