Tuesday 22 April 2008

Kiếm tiền với BlgAds

Có lẽ trước đây Adsense chính là lựa chọn duy nhất cho bạn trong việc quảng cáo trên blog, cách đây một năm theo tôi được biết đây là thời kỳ cực thịnh nhất của Adsense trên web, hầu như tất cả các blogger điều chọn Adsense như một dịch vụ quy tính. Nhưng gần đây, người ta đã dần gỡ bỏ Adsense và thay bằng các dịch vụ quảng cáo khác, thêm nữa đối với blogger Việt chúng ta để có một tài khoàn Adsense để quảng cáo là khá khó khăn. Vì vậy, tôi quết định tìm kiếm một giải pháp tốt hơn. Và tình cờ tôi tìm thấy BlgAds, một dịch vụ quảng cáo đầy hứa hẹn cho blog.

BlgAds là gì ?

BlogAds là một trong những dịch vụ quảng cáo phát triển nhanh nhất hiện nay và đưa ra nhiều cơ hội sử dụng cho người quảng cáo và người đặt quảng cáo. Ở đây có vài lợi ích khi bạn sử dụng BlgAds.

Cho nhà quảng cáo

BlogAds là dạng quảng cáo CPC (cost-per-click) cho phép người quảng cáo quảng cáo những đoạn text đã được đăng ký lên các site. Những người quảng cáo đơn giản chỉ cần đưa những đoạn text sẽ được quảng cáo, đưa giá phải trả cho mỗi click và quảng cáo của họ sẽ xuất hiện (chậm nhất là 24h ) sau khi được xem xét và thông qua. Sau đây là vài lợi ích khi quảng cáo trên BlgAds:

* Chỉ trả cho mỗi click bạn nhận được
* Dịch vụ khách hàng đặc biệt
* Chi phí thấp cho mỗi click, bắt đầu từ 0.05$
* Lựa chọn nơi và từ khoá để đặt
* Có thể điều chỉnh ngân sách hàng ngày
* Bắt đầu với số tiền nhỏ 10$ + 25% bonus (tiền thưởng)
* Không mất chi phí cài đặt

Cho người đặt quảng cáo

Chương trình BlgAds Publishers là cách nhanh và dễ sử dụng nhất cho blogger để trình bày quảng cáo liên quan trên blog của họ. BlgAds sẽ trả cho bạn cho mỗi click vào quảng cáo trên website của bạn. Nó chỉ yêu cầu bạn copy và dán đoạn mã HTML vào site của bạn và quảng cáo sẽ xuất hiện ngay tức thời. Vài lợi ích khi bạn chọn BlgAds

* Nhận được tiền với mỗi click bạn nhận được
* Luôn có người trả giá cao nhất để đặt quảng cáo trên site của bạn.
* Chúng tôi sẽ crawl và đưa ra những quảng cáo liên quan đến site của bạn
* Tuỳ biến cách trình bày của bạn
* 10$ bonus

Hiện tại, số lượng người quảng cáo đang tăng lên nhanh chóng, bao gồm một vài tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp như Sharp, Vodafone, DHL, Lunar Pages Hosting và Choice UK.

Trong trường hợp hiện nay, BlgAds có lẽ là một biện pháp tạm thời khi không thể đặt quảng cáo Cubics được nữa. Cubics sẽ không trả bất cứ xu nào cho bạn nếu blog bạn không thuộc một trong năm loại mạng XH. Đã có một vài blogger đang và đã gỡ bỏ Cubics và tìm kiếm loại quảng cáo mới trên các của họ.

No comments: